Bad times? Those are unforgettable :)

Isa ito sa mga bagay na hindi ko talaga makakalimutan hanggang sa pagtanda ko.

………………….

So sa loob ng jeep, may 2 college students, 1 gwapong lalaking nurse, tapos isang high school na babae.

Pababa na si ateng high school at sabi nya sa manong driver,

“manong sa may WAITING SHADE nga po”Natawa ung dalwang college students, syempre nga nman, we all know na it should be “WAITING SHED”, di ba??So ako, knowing na malapit din sa isang waiting shed ang bababaan ko, more practice ako inside my head. syempre, kahiya hiya nman kung mamimiss pronounce ko ung word na SHED diibuh? saka pampa’impress din to dun sa gwapong nurse, no. Hirap na pag napahiya.😉“Waiting shed, waiting shed, waiting shed.” 

Eto na!! Pababa na ko, at hindi ko alam kung anong sumapi sa akin at sa halip na waiting shed masabi ko, ang nasabi ko ayy….

“Manong para na nga po jan sa may “WETENG SHED” O.o

SOOOO ayun. Hagalpak tuloy yung dalwang college students. pati si kuyang nurse wapak!

May papraktis praktis pa akong nalalaman! Lalo lang napahiya.  -___-‘

Without looking back, dirediretso ako pababa ng jeep. Nganga na lang at patuloy na’nililimot ang masaklap na  karanasan ng aking buhay😐

LESSON:
Wag masyadong ma’pressure pag may gwapo, matutong kumalma sa panahon ng kalamidad. HAHAHAHA

2 thoughts on “Bad times? Those are unforgettable :)

  1. I remembered during a rainy Saturday morning when I stayed at the waiting shed for almost an hour waiting for a cute guy to pass by since the waiting shed is near a school. Suddenly, an old lady approach me and told me that I am handsome and she told me if can she kiss my lips?… I told her that “Lola, wag po sa lips pede sa noo nalang?….. Then she replied…. ayaw ko … gusto ko sa lips kc para kng artista .. then as I sign of respect. I kiss her in her cheeks hahahahaahah

Leave a Reply

