iDunno.

Hindi ko alam kung selos o galit ang mararamdaman ko.

Selos dahil nalingat lang ako saglit ee may nahanap nasya agad na makakapag pangiti sa kanya when ever she feels blue  O galit dahil ang bilis ko namang palitan.

Minsan, hiniling ko na sana katulad ko siya.

Pero kung sakaling katulad ko siya? Baka nasasaktan ko rin siya ngayon.

😦

 

-d♥

 

One thought on “iDunno.

  1. Bakit mo kailangan magbago? Kung baga sa sapatos hindi kayo mag kasukat…wag ipilit…papaltusin ka lang o di kaya mahuhubad at mahuhubad yan. Humanap ka ng sukat, sakto para di ka masaktan.

Leave a Reply

