NASAN NGA BA ANG PAKE KO.

Finally! ( Hindi ito Ariel Commercial ha. Tigilan niyo ako.) Nakamove-on nako. ‘Moved-on**d**’

May ‘d’ kase past tense, lols . Nalampasan kona ang pinakamalupit na yugto ng buhay ko. Hashtag New me. Pang Version 2.o.

At siyempre, dahil stronger nako than yesterday kagaya ng kanta ni Tita Britney Spears , eto lang yung nasabi ko nung nabalitaan kong in-a-relationship na pala (which never inamin dahil wala ngang label pa, believe me don din papunta yan. Chusera to’)  agad yung Ex mong tukmol which is maliit na bagay lang naman  kase nga, nakamoved-on nako. 

And iwas kinda like,

  • “Hala!! Lumipad yung pake ko… Pakihabol.”
  • “Punta lang akong basement ha. Andun ata yung pake ko, nakapark.”
  • “Eto google map. Pakihanap ng pake ko.”
  • “Basta pag nakita mo na yung pake ko wag mo na isoli ha? Labyu.
  • “Wag ka magalala. Nireport ko na sa mga pulis yung nawawala kong pake.”
  • “Uy favor. Nahulog yung pake ko sa’yo sa inidoro. Pakipulot naman. :(”
  • “Sorry po. Out of stock na yung pake ko.”
  • “Yung pake ko lumipad sa langit di ko na nakita pumutok na pala.”
  • Breaking News: Nawala yung pake ko.
  • Wag ka mag-alala. IpapaLBC ko na lang pag nahanap ko na yung pake ko ha.
  • Nasa Lost and Found ata yung pake ko. Pwede mo bang tingnan?
  • Shitt!! Dumaan yung truck ng basura kanina. Nasama yung pake ko sayo.
  • Limited edition ang pake ko. Pasensiya ka na ha, walang natira para sayo.“
  • “Yung pake ko sa’yo nangibang bansa. Paki sundo nalang sa Airport.”
  • Tignan mo nga baka nasa Lost and Found yung pake ko sayo.
  • !!!! F O R S A L E !!!!

Product: yung pake ko

Condition: 10/10 Brand New

VIBE ME FOR DETAILS

FIRST COME FIRST SERVE BASIS!!!

Pero deep inside, gusto kong isalpak sa pwet ko ang lahat ng sinabi ko. Gusto kong manilkluhod, gumapang at magsumamo para sabihin sa kanyang,

“Ako na lang. Ako na lang ulet.”

At yun nga, Balik  na naman sa simula. wtf? lols. kbye te.

-d♥

SOURCE: TUMBLR

Leave a Reply

