PAANO NGA BA MAG SORRY?

 

Minsan kailangan mo talagang magsorry hindi dahil alam mong ikaw ang nagkamali kundi para hindi na lang humaba ang usapan. Wala eh. Meron talagang mga taong pinaglihi sa sama ng loob kaya dapat ikaw na lang yung magsorry para ang ending ikaw pa rin ang… wait for it…DAKILA. 

 

So for future references, narito ang iba’t-ibang paraan of saying ‘sorry’ na hindi naaapakan ang dalisay mong pride.

 

  • “Sorry na. Alam kong mukha akong dyosa pero tao lang din ako nagkaka-kamali.”
  • “Sige, gagawin ko ‘to para magkaroon naman ako ng kapintasan. SORRY.”
  • “Okay, tapos na. Can we now move on to the “make-up sex” part?”
  • “Oo, mali ako…. Eh ano ngayon?”
  • “Sorry. Take it or leave it.”
  • “Sorry. Oo tama ka. Pero ang mukha mo, maling mali eh. Hayy.”
  • I’m sorry, gusto ko sanang i-explain sayo ng maayos pero alam naman nating limitado lang kakayanan ng utak mo kaya sorry na lang ha?
  • “Fine mali ako. Eto saging umakyat ka sa puno dun ka magcelebrate.”
  • “Sige na, sorry na. Wag mo lang gawin yang lukot-mukha pose mo. Naaalibadbaran ako eh.”
  • “Yaya. Please tell my friend that I am sorry.”
  • “Sorry. Pero just so you know hindi yan bukal sa loob.”
  • Kung ikagaganda mo ‘tong pagsosorry ko, Oo na, mali ako. Sobrang sobrang sorryyyyyy.”
  • “Sorry. But next time I’ll make sure ikaw naman.”
  • “Sorry. Patawarin mo na ‘ko para mapatuwad na din kita.”
  • “Sorry na please. Nakalimutan kong para ka rin palang tao na nasasaktan.

 

At para sakin, atleast nagsorry ako. Yun naman ang mahalaga di ba?

 

-d♥

 

Leave a Reply

