PSSST! PSSSST.

Kung sakaling iwanan ka n’ya ‘wag kang mag aalala nandito lang ako, handa akong makinig sa istorya mong pangteleserye buong magdamag, ‘yung balikat ko hindi ‘yan mangangalay pag sinandalan mo, handa ang mga kamay ko pang punas sa mga luha mo, hindi kita iiwanan hanggat makatulog ka sa tabi ko.

Pangako ko sayo, hinding hindi ako aalis sa tabi mo, pipilitin kong makinig kahit inaantok na ako, pipilitin ko parin tingnan yung mga mata mo kahit hindi ko kaya, dahil ayaw kong makitang nasasaktan ka. Yayakapin kita ng mahigpit ng parang walang katapusan. hindi ko bibitawan ang mga kamay mo, basta tawagin mo lang ako kapag sinaktan ka nya, kahit ang totoo mas nauna mo akong sinaktan dahil mas pinili mo s’ya.

-d♥
  

Leave a Reply

